Bus-Theses : [227] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 121 to 140 of 227
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-13ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
2012-09-13ลักษณะบุคคลและกระบวนการตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตของบริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; วีรยุทธ เพียรระพีกุล
2012-09-13การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดผ่านทางกิจกรรมการตลาดด้านดนตรี (Marketing) ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มศุภิณญา ญาณสมบูรณ์ ;; ณัฐยา ประดิษฐ์สุวรรณ; อัญชลี นาคสีสุก
2012-09-13ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทยณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; ธัญญมาศ วุ่นศิริ
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อความงาม (Beauty Drink) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศุภิณญา ญาณสมบูรณ์; ณัฐยา ประดิษฐ์สุวรรณ; ศศิธร สุภาวรรณ
2012-09-13ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้วัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาลของกุมารแพทย์ในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; อดิศร ไวทยโยธิน
2012-09-13การเปิดรับสื่อ รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการลดภาวะโลกร้อนพนิต กุลศิริ; อภิญญาธรรม จรูญกลรักษ์
2012-09-13ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อไอแพด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; เอกลักษณ์ ทองใหญ่
2012-09-13ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อครีมบำรุงผิวกายเพื่อป้องกันแสงแดดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; นันทวัลย์ มิตรประทาน
2012-09-13ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสนามฟุตบอลให้เช่าของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; นบบงกช นฤชาญภัทรัฐ
2012-09-13ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ เืพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; อภิรักษ์ ลีวัฒนากุล
2012-09-13เรื่องผลการสื่อสารของโฆษณาบนป้ายจราจรอัจฉริยะต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ศุภชัย ไชยเสนี
2012-09-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการลงทุนในกองทุนพันธบัตรเกาหลีใต้ของนักลงทุนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; พัชรวรรณ ฉันทวัชร
2012-09-13ความพึงพอใจของลูกค้านิติบุคคลต่อการใช้บริการลิสซิ่งของบริษัท เอสเอ็มเอฟแอล ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัดรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; พรรณทิภา จันดาฝ่าย
2554พฤติกรรมการซื้อรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์ วีโก้ ของผู้บริโภคในเขตปริมณฑลธนภูมิ อติเวทิน; สิรภพ บุษบง
2554รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ชนิดา ทองแสน
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคยาสีฟันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; นัยนันท์ รุ่งเรือง
2012-09-12ทัศนคติและความพึงพอใจโดยรวมต่อการซื้อกรมธรรม์ผ่านเทเลมาร์เก็ตติ้งกับ บมจ. ไทยพาณิชย์ นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิตของผู้เอาประกันในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; วิลาวัณย์ พรหมสุวรรณ์
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบุหรี่ของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ธีระ อัศวินวรรณเหม
2012-09-12แนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ส่วนบุคคล รุ่นซีเอ็นจี (CNG) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; มธุสร คัมมกสิกิจ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 121 to 140 of 227