Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 31 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-12-29ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือณักษ์ กุลิสร์; กฤษชนก จงใจรักษ์
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ธนิตา เวสารัชกิตติ
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบุหรี่ของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ธีระ อัศวินวรรณเหม
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนตราสินค้าเลเซอร์พริ้นเตอร์ ตราสินค้า OKI ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; วินัย เพชรเกลอ
2014-08-28ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินของธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; สิทธิ ตันติคชาภรณ์
2014-12-26ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทยณักษ์ กุลิสร์; กัญญารัตน์ สมศักดิ์
2014-12-29ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าวินเทจมือสองออนไลน์ ของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; เสาวลักษณ์ สุขผล
2012-10-04การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อระหว่างร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โซห่วย) ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองปัตตานีพนิต กุลศิริ; ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ชวิศ ไล่เจริญ
2012-10-04ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสถาบันกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมปลายในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ดวงใจ จิตรน้อม