Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 81 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-08-24
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในศูนย์จำหน่าย เอส. บี. ดีไซต์ สแควร์ ในกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
นารีรัตน์ ฟักเฟื่องบุญ
2554
ภาพลักษณ์ของห้างเดอะแพลทินัม แฟชั่นมอล์ล และความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า
สุพาดา สิริกุตตา
;
พิมพร ศรีชัยวงศ์
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธนิตา เวสารัชกิตติ
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2554
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบุหรี่ของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ธีระ อัศวินวรรณเหม
2554
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนตราสินค้าเลเซอร์พริ้นเตอร์ ตราสินค้า OKI ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
วินัย เพชรเกลอ
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านแม็กซ์แวลูของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ศิริพร พงศ์เวธัสชัย
2014-08-28
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินของธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
สิทธิ ตันติคชาภรณ์
2014-12-29
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณัฐธภรณ์ พัฒนธิติกานต์
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย
ธนภูมิ อติเวทิน
;
เชาว์วัต จันดี
Discover
Author
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กมนทัต ปิติภัทร์
1
กฤษชนก จงใจรักษ์
1
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
1
คุณต์ รัตนวิฬาร์
1
จริยา จันทร์พุดซา
1
จันทร์จิรา กลิ่นมาลี
.
next >
Subject
28
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
9
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
7
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
6
ความพอใจของผู้บริโภค
5
การจัดการตลาด
5
การจูงใจ (จิตวิทยา)
5
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
4
การซื้อสินค้า
4
การสื่อสารทางการตลาด
.
next >
Date issued
23
2500 - 2555
58
2012 - 2099
Has File(s)
81
true