Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/994522
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorศุมรรษตรา แสนวา-
dc.contributor.advisorแววตา เตชาทวีวรรณ-
dc.contributor.authorเพ็ญพรรณ จารุสารth_TH
dc.date.accessioned2014-12-29T05:24:52Z-
dc.date.accessioned2020-07-07T09:11:31Z-
dc.date.available2014-12-29T05:24:52Z-
dc.date.available2020-07-07T09:11:31Z-
dc.date.created2557th_TH
dc.date.issued2014-12-29-
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/994522-
dc.language.isothth_TH
dc.source027.709593 พ892กth_TH
dc.titleการบริหารประสบการณ์ลูกค้าของห้องสมุดมหาวิทยาลัยวิจัยไทยth_TH
dc.title.alternativeCustomer experience management of Thai Research University Librariesth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า-
dc.subject.thashห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา -- บริการลูกค้า-
dc.subject.thashความสัมพันธ์กับลูกค้า-
dc.subject.thashห้องสมุดและบริการของห้องสมุด-
dc.thesis.degreenameศศ.ม.(บรรณารักษ์และสารสนเทศศาสตร์)-
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ-
dc.thesis.levelปริญญาโท-
Appears in Collections:IS-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Penpan_J.pdf4.97 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.