กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/701
ชื่อเรื่อง: | ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้เครื่องมือส่งเสริมการตลาดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลกับกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | study on relationship between perception of marketing communication tools of eco car and response processes of consumers in Bangkok |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ ศกุนต์รัตน์ พูลปวงทรัพย์ |
วันที่เผยแพร่: | 4-ตุล-2012 |
URI: | http://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/701 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Bus-Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Sakunrat_P.pdf | 1.19 MB | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น