กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/412
ชื่อเรื่อง: | การออกแบบการจัดการเรียนการสอนเรื่อง ฟังก์ชัน เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจที่คงทนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการออกแบบย้อนกลับกับการเรียนรู้ตามสภาพจริง |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | An instructional design on mathematical function to enhance enduring understanding of grade 10 students by using backward design along with authentic learning |
Advisor : | ปิยวดี วงษ์ใหญ่ วิชัย วงษ์ใหญ่ |
ผู้แต่ง: | ไพโรจน์ น่วมนุ่ม |
Keywords: | คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน ฟังก์ชัน |
วันที่เผยแพร่: | 21-สิง-2012 |
URI: | http://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/412 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | MathEd-Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Pairot_N.pdf | 20.68 MB | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น