Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 58 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-08-27ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ตราสินค้า Levi's ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; พิณกนก จูงใจ
2012-09-20ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัดณักษ์ กุลิสร์; วิภาพร ตรีทิพยโชค
2012-08-24ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการดูแลรักษาผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; เนาวรัตน์ เอกวิโรจน์สกุล
2012-08-24ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ เว็บบอร์ด พันทิปคาเฟ่ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; มุทิตา เตชะศิวนาถ
2012-09-20นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; เอื้อมพร ม่วงแก้ว
2014-12-29ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นย่าน Community Mall ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; กนกพรรณ สุขฤทธิ์
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์ณักษ์ กุลิสร์; โยธิน ทิฆัมพรอาภา
2012-08-24ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกเข้าร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตธุรกิจย่านสยามสแควร์ กรุงเทพมหานครรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; จิราภา ลีรานนท์
2012-10-04ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหนังสือการ์ตูนความรู้แนววิทยาศาสตร์ฉลาดรู้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครล่ำสัน เลิศกูลประหยัด; ธนภูมิ อติเวทิน; ปิยนุช ลือชัย
2014-12-29ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือณักษ์ กุลิสร์; กฤษชนก จงใจรักษ์