Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 50 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-12-26ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมใช้บริการบัตรสินเชื่อเกษตรกร ลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยายุวดี เล้าเรือนบุญ
2014-12-29ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
2014-08-28ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการสอนวิชาภาษาไทยเพื่ออาชีพ 2 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพประเภทวิชาพณิชยกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทราชูศรี วงศ์รัตนะ; ปิยวดี วงค์วัฒน์
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ธนิตา เวสารัชกิตติ
2014-09-10ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการศึกษาต่อของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษมสิฎฐากร ชูทรัพย์; ไพรินทร์ สระแก้ว
2014-12-29ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านแม็กซ์แวลูของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ศิริพร พงศ์เวธัสชัย
2014-08-28ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินของธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; สิทธิ ตันติคชาภรณ์
2014-12-29พฤติกรรมของผู้นำที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; กชกร เมืองวงศ์
2014-12-29วัฒนธรรมองค์กรมีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่สุพาดา สิริกุตตา; นงนภา จันทร์แป้น
2014-12-29ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ณัฐธภรณ์ พัฒนธิติกานต์