Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 161-170 of 185 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-11-11การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีและความสามารถด้านการคิดอย่างมีวิจารณญานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้การเปลี่ยนแปลงแนวความคิด และการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นชุติมา วัฒนะคีรี ;; ราชันย์ บุญธิมา; จินดารัตน์ แก้วพิกุล
2012-11-12การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)ที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีสรรคนิยมกับการสอนแบบอริยสัจ 4ชุติมา วัฒนะคีรี ;; ราชันย์ บุญธิมา; นิสา วิริยาสิตาภรณ์
2014-09-03ผลของการสอนโดยใช้หนังสือเรียนอิเล็กทรอนิกส์เรื่องความสัมพันธ์ของรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล; เปรมฤดี ทองอันตัง
2012-08-17การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการและการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ชุุติมา วัฒนะคีรี;; ราชันย์ บุญธิมา; ปิยะมาศ อาจหาญ
2012-11-12การจัดทำคู่มือการจัดกิจกรรมยุวกาชาด สำหรับสมาชิกยุวกาชาดระดับ 3 (มัธยมศึกษาปีที่ 1-3)พวงรัตน์ เกษรแพทย์; ประเทือง บุญเกตุ
2012-11-07การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์์จากการอ่านและความสนใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การสอนเทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบกับการสอนตามคู่มือครูชุติมา วัฒนะคีรี ;; ราชันย์ บุญธิมา; วรรณี แสงท้าว
2013-10-02ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-Based-Learning) ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สมชาย ชูชาติ; ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; วาสนา กิ่มเทิ้ง
2012-11-08การศึกษาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและเจตคติในการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) กับการสอนตามคู่มือครูสนอง ทองปาน ;; ราชันย์ บุญธิมา; ณัฐวรรณ เวียนทอง
2012-11-11ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวฉวีวรรณ เศวตมาลย์; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; สันนิสา สมัยอยู่
2012-11-25การศึกษาความสามารถในการคิดเชิงอนาคต และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยเทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบชุติมา วัฒนะคีรี; ศุภรา เลื่อนประไพ