Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกุลยา ก่อสุวรรณ
dc.contributor.advisorไพฑูรย์ โพธิสาร
dc.contributor.authorสมลักษณ์ สะหรั่งบินth_TH
dc.date.accessioned2012-12-02T03:41:00Z
dc.date.accessioned2020-05-31T06:45:25Z-
dc.date.available2012-12-02T03:41:00Z
dc.date.available2020-05-31T06:45:25Z-
dc.date.created2553th_TH
dc.date.issued2012-12-02
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1092-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source371.90447 ส277กth_TH
dc.titleการศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาการบวกและเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอนซ่อมเสริมโดยใช้เทคนิคของพอลโลเวย์และแพตตันร่วมกับการใช้เส้นจำนวนth_TH
dc.title.alternativeA study on academic achievement in addition problem solving and attitudes toward mathematics of grade 3 students with learning disabilties using remedial teaching with the polloway and patton technique and number line methodth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashเด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การสอนด้วยสื่อ
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (การศึกษาพิเศษ)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:SpeEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Somluck_S.pdf2.37 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.