DSpace Repository

ศึกษาและพัฒนาสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์รณรงค์ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

Show simple item record

dc.contributor.advisor รวิเทพ มุสิกะปาน
dc.contributor.advisor สินีนาถ เลิศไพวัน
dc.contributor.author วิทิต วรรณวิทยาภา th_TH
dc.date.accessioned 2014-09-10T06:49:26Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T08:04:47Z
dc.date.available 2014-09-10T06:49:26Z
dc.date.available 2020-05-31T08:04:47Z
dc.date.created 2556 th_TH
dc.date.issued 2014-09-10
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4200
dc.language.iso th th_TH
dc.source 659.19658408 ว594ศ 2556 th_TH
dc.title ศึกษาและพัฒนาสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์รณรงค์ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล th_TH
dc.title.alternative Study and development of media advertising to campaign for environmental responsibility a case study of Central Department Store th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล--การประชาสัมพันธ์--แง่สิ่งแวดล้อม
dc.subject.thash ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ--การประชาสัมพันธ์
dc.subject.thash ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ--แง่สิ่งแวดล้อม--การประชาสัมพันธ์
dc.subject.thash การประชาสัมพันธ์--แง่สิ่งแวดล้อม
dc.subject.thash การวางแผนสื่อโฆษณา--แง่สิ่งแวดล้อม
dc.subject.thash การสื่อสารทางการตลาด
dc.subject.thash ความพอใจของผู้บริโภค
dc.subject.thash บริการสังคม--การประชาสัมพันธ์
dc.thesis.degreename ศป.ม.(นวัตกรรมการออกแบบ)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics