dc.contributor.advisor | ศศิพิมล ประพินพงศกร | th_TH |
dc.contributor.author | กชวรรณ วรรณปะ | th_TH |
dc.contributor.author | จันทกานต์ กฤตยภูษิตพจน์ | th_TH |
dc.contributor.author | กมลชนก สังข์เจริญ | th_TH |
dc.contributor.author | ชนนิกานต์ เปียใย | th_TH |
dc.contributor.author | ศุภกร หมื่นพรมไพร | th_TH |
dc.contributor.author | ณัฐธยาน์ อุทัยเรือง | th_TH |
dc.contributor.author | อรไพลิน คงภักดี | th_TH |
dc.contributor.author | นิชาภา ศรีม่วง | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-12-19T04:06:40Z | |
dc.date.available | 2021-12-19T04:06:40Z | |
dc.date.issued | 2564 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/15795 | |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้เป็นงานวิจัยและพัฒนา (Research and Development) มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาสื่อคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์หลักสูตร ศศ.ม. สารสนเทศศึกษา โดยใช้หลักการออกแบบบทเรียน ADDIE Model ในการสร้างและออกแบบสื่อคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์ โดยใช้แบบสัมภาษณ์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากอาจารย์ประจำหลักสูตร จำนวน 2 คน และนิสิตระดับปริญญาโทหลักสูตร ศศ.ม สารสนเทศศึกษา จำนวน 5 คน จากการใช้วิธีคัดเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง (Purposive sampling) และมีการทำแบบประเมินความเหมาะสมของสื่อคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์ 3 ด้าน คือ ด้านเนื้อหา ด้านการออกแบบสื่อ ด้านการนำไปใช้ โดยเก็บ รวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 33 คน คือ อาจารย์ นิสิตระดับปริญญาโท และนิสิตระดับปริญญาตรี ผลการวิจัย พบว่า ความเหมาะสมของสื่อคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | สาขาวิชาสารสนเทศศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject | สารสนเทศศึกษา | th_TH |
dc.subject | การประชาสัมพันธ์ | th_TH |
dc.title | การพัฒนาสื่อคลิปวีดิโอประชาสัมพันธ์หลักสูตร ศศ.ม. สารสนเทศศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.type | Working Paper | th_TH |