Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2562ทัศนคติ การบอกต่อ และการรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า ของผู้บริโภคผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครบุญฐเนตร โถวสกุล; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการ และความภักดีในตราสินค้าของร้านอาหารบุฟเฟต์ประเภทชาบู ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เขตกรุงเทพมหานครฤทัยริทธิ์ ทองกรบุณยวัทน์; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562แรงจงูใจ ความพึงพอใจ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการและกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจเนอเรชันเอกซ์ในเขตกรุงเทพมหานครวรภร แช่มคำ; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562ความไว้วางใจ การรับร้โูฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และคุณภาพของแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ของผู้สูงอายุผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรงุเทพมหานครวรรณวิสา ศรีวิลาศ; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์