Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99677
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.advisorสุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.authorเอื้อมพร ม่วงแก้วth_TH
dc.date.accessioned2012-09-20T02:39:15Z
dc.date.accessioned2020-07-07T08:07:31Z-
dc.date.available2012-09-20T02:39:15Z
dc.date.available2020-07-07T08:07:31Z-
dc.date.created2554th_TH
dc.date.issued2012-09-20
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99677-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source658.8342 อ935นth_TH
dc.titleนวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeInnovation, motivation and marketing communication influencing users decision trend on 3G mobile phone in Bangkok Metropolitan areath_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashการสื่อสารทางการตลาด
dc.subject.thashพฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thashโทรศัพท์เคลื่อนที่--การจัดซื้อ
dc.subject.thashความพอใจของผู้บริโภค
dc.thesis.degreenameบธ.ม. (การตลาด)
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Auemporn_M.pdf22.92 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.