Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Business Administration for Society - Bas
Bas-Conference paper
Bas-Ebooks
Bas-Journal Articles
Bas-Technical Reports
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2562
ทัศนคติ การบอกต่อ และการรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า ของผู้บริโภคผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญฐเนตร โถวสกุล
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562
คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการ และความภักดีในตราสินค้าของร้านอาหารบุฟเฟต์ประเภทชาบู ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เขตกรุงเทพมหานคร
ฤทัยริทธิ์ ทองกรบุณยวัทน์
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562
แรงจงูใจ ความพึงพอใจ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการและกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจเนอเรชันเอกซ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรภร แช่มคำ
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562
ความไว้วางใจ การรับร้โูฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และคุณภาพของแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ของผู้สูงอายุผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรงุเทพมหานคร
วรรณวิสา ศรีวิลาศ
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
Discover
Author
1
บุญฐเนตร โถวสกุล
1
ฤทัยริทธิ์ ทองกรบุณยวัทน์
1
วรภร แช่มคำ
1
วรรณวิสา ศรีวิลาศ
Subject
2
Satisfaction
2
Trust
2
การรับรู้ตราสินค้า
2
ความพึงพอใจ
2
ความไว้วางใจ
1
Attitudes
1
Awareness
1
Brand
1
Brand equity
1
Brand loyalty
.
next >
Has File(s)
4
true