Statistics

Total Visits

Views
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร 4

Total Visits per Month

January 2022 February 2022 March 2022 April 2022 May 2022 June 2022 July 2022
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร 0 0 0 0 0 4 0

File Downloads

Views
Nattaporn_P.pdf 1

Top Country Views

Views
Vietnam 2
Thailand 1
United States 1

Top City Views

Views
Hanoi 2
Bang Bon 1
Inglewood 1