Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4010
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมชาย ชูชาติ
dc.contributor.authorธีณรันต์ สังหรth_TH
dc.date.accessioned2014-09-10T05:06:16Z
dc.date.accessioned2020-05-31T05:02:54Z-
dc.date.available2014-09-10T05:06:16Z
dc.date.available2020-05-31T05:02:54Z-
dc.date.created2556th_TH
dc.date.issued2014-09-10
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4010-
dc.language.isothth_TH
dc.source519.50712 ธ619ผ 2556th_TH
dc.titleผลของการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัย - นิรนัยที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ความสามารถในการให้เหตุผลและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์เรื่องสถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3th_TH
dc.title.alternativeThe effects of organizing inductive and deductive learning on mathematical achievement, reasoning, and communication abilities in statistics of mathayomsuksa III studentsth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashสถิติ--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thashการสอนแบบอุปนัย
dc.subject.thashการสอนแบบนิรนัย
dc.subject.thashการอ้างเหตุผล
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:SecEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Teenaran_S.pdf8.41 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.