Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-20กลยุทธ์ทางการตลาด และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ไคโตซานในภาคการเกษตรณักษ์ กุลิสร์; พิชญาภัค บุญจันทร์
2012-08-30การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2012-09-20การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2012-09-24ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
2012-09-13ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
2012-09-20ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัดณักษ์ กุลิสร์; วิภาพร ตรีทิพยโชค
2012-10-04ทัศนคติที่มีผลแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; กรรณิการ์ ภิญโญ
2012-10-04การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อระหว่างร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โซห่วย) ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองปัตตานีพนิต กุลศิริ; ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ชวิศ ไล่เจริญ
2012-10-04ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสถาบันกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมปลายในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ดวงใจ จิตรน้อม
2012-09-20ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; กาญญ์ระวี อนันตอัครกุล; วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์