Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 31 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบุหรี่ของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ธีระ อัศวินวรรณเหม
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกชมรายการทางโทรทัศน์ดาวเทียมสถานีเอ็มวีทีวีในเขตกรุงเทพมหานตร
ณักษ์ กุลิสร์
;
นภัทร หัสเนตร
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อพวงหรีดพัดลมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
สุธาทิพย์ รุิสิตานนท์
2012-10-04
การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อระหว่างร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โซห่วย) ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี
พนิต กุลศิริ
;
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ชวิศ ไล่เจริญ
2012-09-24
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2554
พฤติกรรมการซื้อรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์ วีโก้ ของผู้บริโภคในเขตปริมณฑล
ธนภูมิ อติเวทิน
;
สิรภพ บุษบง
2012-09-13
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
2012-09-20
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด
ณักษ์ กุลิสร์
;
วิภาพร ตรีทิพยโชค
2014-12-29
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ณักษ์ กุลิสร์
;
กฤษชนก จงใจรักษ์
Discover
Author
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กรรณิการ์ ภิญโญ
1
กฤษชนก จงใจรักษ์
1
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
1
ชวิศ ไล่เจริญ
1
ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
1
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
1
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
1
ดวงใจ จิตรน้อม
.
next >
Subject
28
พฤติกรรมผู้บริโภค
5
การจัดการตลาด
5
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
4
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
2
การซื้อสินค้า
2
การสื่อสารทางการตลาด
2
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
รถยนต์--การตลาด
2
ร้านกาแฟคั่วบด--โฆษณา
2
ร้านค้าปลีก--การตลาด
.
next >
Date issued
7
2500 - 2554
24
2012 - 2099
Has File(s)
31
true