Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-08-27ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการบ้านเพลินจิตร์อพาร์ทเม้นต์ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ธันยพร เลิศวรรณพงษ์
2554ทัศนคติ ความพึงพอใจโดยรวม และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้บริการสนามฟุตซอลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; ศรัญญา เรือศรีจันทร์
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์ณักษ์ กุลิสร์; โยธิน ทิฆัมพรอาภา
2014-12-26การรับรู้ คุณภาพการบริการ และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อโครงการครอบครัวสุขสันต์ กับบริการขนส่งมวลชนกรุงเทพสุพาดา สิริกุตตา; ทศพร ไตรเกียรติภูมิ
2012-08-28คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ณักษ์ กุลิสร์; ณัฐพงษ์ มั่นใจ
2012-08-29ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อร้านอาหารในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์พนิต กุลศิริ; ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; วรรณวิไล สินศิริ
2012-10-04ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; สุจิตรา รุ่งทอง
2014-12-29การรับรู้ของลูกค้าต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรดีแทค ในกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศุภิสรา ดวงแก้ว
2014-12-29ความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการของพนักงานธนกิจ ธนาคารฮ่องกงและเซี้ยงไฮ้ แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าสุพาดา สิริกุตตา; สวรรยา เวสประชุม