Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 45 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-12-02ศึกษาทักษะความปลอดภัยในการดำรงชีวิต ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 ที่ความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการสอนโดยใช้บทเรียนวีดีทัศน์ร่วมกับการปฏิบัติจริงในสถานการณ์จำลองศิริพันธ์ ศรีวันยงค์ ;; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ธนพร กิจสุทธิ
2014-09-25การศึกษาความสามารถอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน จากการใช้วิธีสอนอ่านเป็นคำร่วมกับเทคนิค Picture me readingไพฑูรย์ โพธิสาร; ศิริพันธ์ ศรีวันยงค์; อรอุมา เพชรนุ้ย
2013-09-24การศึกษาความสามารถในการส่งเสริมทักษะการอ่านแก่เด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาของเด็กปกติจากการใช้โปรแกรมส่งเสริมการช่วยเหลือเพื่อนกุลยา ก่อสุวรรณ; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ชวลา ศิริพันธุ์
2014-08-28การศึกษาความสามารถอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และ 4 ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการสอนโดยใช้วิธีการสอนอ่านเป็นคำร่วมกับการกระตุ้นเตือนทุก 5 วินาที (5-Second Delay Prompting)ศิริพันธ์ ศรีวันยงค์; ไพฑูรย์ โพธิสาร; สุวิมล อภินันทากุล
2014-08-28การศึกษาความสามารถอ่านจับใจความเนื้อหาเชิงเปรียบเทียบของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 ที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ จากการสอนโดยใช้แผนผังเวนน์ (Venn Diagram) ร่วมกับวิธีสอนแบบอุปนัย (Inductive Teaching)ศิริพันธ์ ศรีวันยงค์; ไพฑูรย์ โพธิสาร; วรัญนิตย์ จอมกลาง
2014-08-28การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องสารเคมีในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือวิธีกลุ่มแข่งขัน (TGT)ดารณี ศักดิ์ศิริผล; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ศุภพิชญ์ วิเชียรฉันท์
2012-12-03การศึกษาความสามารถในการปฏิบัติอย่างอิสระตามตารางกิจกรรมของเด็กปฐมวัยที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อยจากการสอนโดยใช้ตารางกิจกรรมที่มีภาพประกอบร่วมกับเบี้ยอรรถกรกุลยา ก่อสุวรรณ; ไพฑูรย์ โพธิสาร; สุวรรณา มีวัฒนะ
2014-09-10การศึกษาความสามารถอ่านและเขียนคำที่สะกดไม่ตรงตามมาตราตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอน โดยใช้วิธีการสอนของแฮร์บาร์ต (Herbart Formal Step) ร่วมกับเทคนิค CCC (Copy cover Compare)ดารณี ศักดิ์ศิริผล; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ศิวพร ธีรลดานนท์
2014-09-03การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการคูณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านคณิตศาสตร์ จากการสอนเสริมโดยใช้วิธีการสอนตรงร่วมกับเทคนิคการคูณแบบแลททิชดารณี ศักดิ์ศิริผล; ไพฑูรย์ โพธิสาร; นพดล ฤมิสตรี
2012-12-02การศึกษาความสามารถของผู้ปกครองในการฟื้นฟูสมรรถภาพการเคลื่อนไหวให้กับเด็กสมองพิการที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาร่วมด้วย จากการใช้โปรแกรมการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการเคลื่อนไหวกุลยา ก่อสุวรรณ; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ภัทรียา คชหิรัญ