Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1115
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธนิดา จุลวณิชย์พงษ์
dc.contributor.authorพัชรี ชูสมบัติth_TH
dc.date.accessioned2012-12-02T06:47:31Z
dc.date.accessioned2020-07-07T09:18:48Z-
dc.date.available2012-12-02T06:47:31Z
dc.date.available2020-07-07T09:18:48Z-
dc.date.created2554th_TH
dc.date.issued2012-12-02
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1115-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source647.94 พ524ปth_TH
dc.titleปัจจัยทางจิตวิทยาที่สามารถพยากรณ์คุณภาพการบริการของพนักงานโรงแรมระดับห้าดาวth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashโรงแรม -- การบริหาร ;
dc.subject.thashพนักงานโรงแรม -- บริการลูกค้า ;
dc.subject.thashพนักงานโรงแรม -- ภาระงาน
dc.thesis.degreenameกศ.ม.(จิตวิทยาพัฒนาการ)
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:DevPsy-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Patcharee_C.pdf2.39 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.