DSpace Repository

ผลสำรวจความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการสถานีเติมก๊าซ NGV สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ในเขตกรุงเทพมหานคร (ชั้นใน) โดยใช้แบบจำลองคุณภาพการบริการ (Servqual Model)

Show simple item record

dc.contributor.advisor ทศพล เกียรติเจริญผล
dc.contributor.author วุฒิชัย ธิเลิศ th_TH
dc.date.accessioned 2014-01-31T10:32:59Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T02:41:56Z
dc.date.available 2014-01-31T10:32:59Z
dc.date.available 2020-07-07T02:41:56Z
dc.date.created 2551 th_TH
dc.date.issued 2014-01-31
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/2781
dc.language.iso th th_TH
dc.source PRO-IND 193 2551 th_TH
dc.title ผลสำรวจความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการสถานีเติมก๊าซ NGV สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ในเขตกรุงเทพมหานคร (ชั้นใน) โดยใช้แบบจำลองคุณภาพการบริการ (Servqual Model) th_TH
dc.title.alternative A survey of customer's expectation and perception in NGV gas stations for personal car inner part area of Bangkok by using Servqual Model th_TH
dc.type Working Paper th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash สถานีบริการน้ำมัน--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject.thash สถานีบริการน้ำมัน--บริการลูกค้า
dc.subject.thash รถยนต์--การใช้ก๊าซเป็นเชื้อเพลิง
dc.thesis.degreename วศ.บ.(วิศวกรรมอุตสาหการ)
dc.thesis.level ปริญญาตรี


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics