dc.contributor.advisor | สุพาดา สิริกุตตา | |
dc.contributor.author | พิรุณธร เบญจพรรังสิกุล | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-20T03:16:41Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:07:25Z | |
dc.date.available | 2012-09-20T03:16:41Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:07:25Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-20 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99682 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.title | ปัจจัยทางการตลาดทางการเมืองทีมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกพรรคการเมืองไทยของประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Political marketing factors influenting the decision behavior of the people's party electorate in Bangkok Metropolitan Area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พรรคการเมือง--ไทย ; | |
dc.subject.thash | พรรคการเมือง--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |