DSpace Repository

ปัจจัยทางการตลาดทางการเมืองทีมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกพรรคการเมืองไทยของประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author พิรุณธร เบญจพรรังสิกุล th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-20T03:16:41Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:25Z
dc.date.available 2012-09-20T03:16:41Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:25Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-20
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99682
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.title ปัจจัยทางการตลาดทางการเมืองทีมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกพรรคการเมืองไทยของประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Political marketing factors influenting the decision behavior of the people's party electorate in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พรรคการเมือง--ไทย ;
dc.subject.thash พรรคการเมือง--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics