dc.contributor.advisor | ณักษ์ กุลิสร์ | |
dc.contributor.author | จิดาภา แจ่มจันทร์ชนก | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-20T02:52:44Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:07:25Z | |
dc.date.available | 2012-09-20T02:52:44Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:07:25Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-20 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99679 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.87 จ391ป | th_TH |
dc.title | ปัจจัยสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการค้าปลีกเสื้อผ้าผู้หญิงในตลาดนัดจตุจักร | th_TH |
dc.title.alternative | Key success factors of retailers on women apparel in Chatuckak Market | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | การค้าปลีก ; | |
dc.subject.thash | ผู้ประกอบการ ; | |
dc.subject.thash | ความสำเร็จทางธุรกิจ ; | |
dc.subject.thash | เสื้อผ้าสตรี--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |