DSpace Repository

นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author เอื้อมพร ม่วงแก้ว th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-20T02:39:15Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:31Z
dc.date.available 2012-09-20T02:39:15Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:31Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-20
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99677
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 อ935น th_TH
dc.title นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Innovation, motivation and marketing communication influencing users decision trend on 3G mobile phone in Bangkok Metropolitan area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash การสื่อสารทางการตลาด
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash โทรศัพท์เคลื่อนที่--การจัดซื้อ
dc.subject.thash ความพอใจของผู้บริโภค
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics