dc.contributor.advisor | ณักษ์ กุลิสร์ | |
dc.contributor.advisor | สุพาดา สิริกุตตา | |
dc.contributor.author | เอื้อมพร ม่วงแก้ว | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-20T02:39:15Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:07:31Z | |
dc.date.available | 2012-09-20T02:39:15Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:07:31Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-20 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99677 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8342 อ935น | th_TH |
dc.title | นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Innovation, motivation and marketing communication influencing users decision trend on 3G mobile phone in Bangkok Metropolitan area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | การสื่อสารทางการตลาด | |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค | |
dc.subject.thash | โทรศัพท์เคลื่อนที่--การจัดซื้อ | |
dc.subject.thash | ความพอใจของผู้บริโภค | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |