DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor พนิต กุลศิริ
dc.contributor.author พัชร์ทิตา กะการดี th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-20T01:24:52Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:30Z
dc.date.available 2012-09-20T01:24:52Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:30Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-20
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99672
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 พ516ป th_TH
dc.title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Service marketing mix factors afecting purchasing behavior through credit card of consumers in Bangkok Metropolis th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
dc.subject.thash บัตรเครดิต--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics