DSpace Repository

คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้เกี่ยวกับความคุ้มค่า ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางต่างประเทศของผู้บริโภคหญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.author วิมล ลิ้มสุวรรณศิลป์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-19T09:05:36Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:26Z
dc.date.available 2012-09-19T09:05:36Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:26Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-19
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99670
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.827 ว663ค th_TH
dc.title คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้เกี่ยวกับความคุ้มค่า ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางต่างประเทศของผู้บริโภคหญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative A analysis of the factors effecting the Hong Kong Stock Market and The Stock Exchange of Thailand th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ตราสัญลักษณ์ ;
dc.subject.thash ชื่อตราผลิตภัณฑ์ ;
dc.subject.thash พฤติกรรมการซึ้อ ;
dc.subject.thash เครื่องสำอาง--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics