DSpace Repository

ปัจจัยด้านตราสินค้า ความพึงพอใจและความภักดีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้า MNG ของผู้บริโภคย่านสุขุมวิท

Show simple item record

dc.contributor.advisor วรินทรา ศิริสุทธิกุล
dc.contributor.author ศุภิกา จันทนสมิต th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-18T08:52:50Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:03:49Z
dc.date.available 2012-09-18T08:52:50Z
dc.date.available 2020-07-07T08:03:49Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-18
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99668
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ศ739ป th_TH
dc.title ปัจจัยด้านตราสินค้า ความพึงพอใจและความภักดีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้า MNG ของผู้บริโภคย่านสุขุมวิท th_TH
dc.title.alternative Brand factors, satisfaction and brand loyalty toward consumer purchase behavior of MNG in Sukhumvit Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมการซึ้อ ;
dc.subject.thash ความพอใจของผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics