DSpace Repository

พฤติกรรมและปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระบบหัวฉีด PGM-Fi ในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
dc.contributor.author ณวัฒน์ วรสง่าศิลป์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-18T08:38:18Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:29Z
dc.date.available 2012-09-18T08:38:18Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:29Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-18
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99666
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ณ258พ th_TH
dc.title พฤติกรรมและปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระบบหัวฉีด PGM-Fi ในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Behavior and marketing factors important to buying decision of Honda's PGM-Fi injection system motorcycle in Bangkok Metropolitan th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash รถจักรยานยนต์--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics