DSpace Repository

ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำจิ้มสุกี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor พินิต กุลศิริ
dc.contributor.author นันทิสาร์ ลือกิติไกร th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-13T08:49:08Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:03:48Z
dc.date.available 2012-09-13T08:49:08Z
dc.date.available 2020-07-07T08:03:48Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-13
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99644
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 น431ป th_TH
dc.title ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำจิ้มสุกี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Product factors affecting buying behavior of consumers in Bangkok toward sukiyaki sauce th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash น้ำจิ้มสุกี้ ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash ความพอใจของผู้บริโภค
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics