DSpace Repository

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์ ;
dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author ลลิตา ขำแสง th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-13T07:19:27Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:03:47Z
dc.date.available 2012-09-13T07:19:27Z
dc.date.available 2020-07-07T08:03:47Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-13
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99643
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ล145ป th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Factors affecting men's purchasing behavior for skin care product in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ;
dc.subject.thash การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics