DSpace Repository

การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดผ่านทางกิจกรรมการตลาดด้านดนตรี (Marketing) ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม

Show simple item record

dc.contributor.advisor ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์ ;
dc.contributor.advisor ณัฐยา ประดิษฐ์สุวรรณ
dc.contributor.author อัญชลี นาคสีสุก th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-13T02:17:43Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:28Z
dc.date.available 2012-09-13T02:17:43Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:28Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-13
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99637
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 อ525ก th_TH
dc.title การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดผ่านทางกิจกรรมการตลาดด้านดนตรี (Marketing) ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม th_TH
dc.title.alternative Integrated marketing communication perception through music marketing of beverage product th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash การสื่อสารทางธุรกิจ ;
dc.subject.thash การสื่อสารทางการตลาด ;
dc.subject.thash การส่งเสริมการขาย ;
dc.subject.thash เครื่องดื่ม--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics