DSpace Repository

ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทย

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์ ;
dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author ธัญญมาศ วุ่นศิริ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-13T02:14:00Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:25Z
dc.date.available 2012-09-13T02:14:00Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:25Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-13
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99636
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ธ451ป th_TH
dc.title ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทย th_TH
dc.title.alternative Marketing mix factor and motivation affecting behavior and tendency of decision buying behavior on body kits in the future on "Haper" brand in Thailand th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash การจูงใจ (จิตวิทยา) ;
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash อุปกรณ์รถยนต์
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics