dc.contributor.advisor | ธนภูมิ อติเวทิน | |
dc.contributor.author | เอกลักษณ์ ทองใหญ่ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-13T01:55:31Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:07:31Z | |
dc.date.available | 2012-09-13T01:55:31Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:07:31Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-13 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99632 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.title | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อไอแพด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Motivation factors affeting purchasing behavior of ipad among consumers in Bangkok | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) | |
dc.subject.keyword | การซื้อสินค้า | |
dc.subject.keyword | ไอแพด |