DSpace Repository

ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อไอแพด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธนภูมิ อติเวทิน
dc.contributor.author เอกลักษณ์ ทองใหญ่ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-13T01:55:31Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:31Z
dc.date.available 2012-09-13T01:55:31Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:31Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-13
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99632
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.title ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อไอแพด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Motivation factors affeting purchasing behavior of ipad among consumers in Bangkok th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ผู้บริโภค
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)
dc.subject.keyword การซื้อสินค้า
dc.subject.keyword ไอแพด


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics