dc.contributor.advisor | ธนภูมิ อติเวทิน | |
dc.contributor.author | นันทวัลย์ มิตรประทาน | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-13T01:51:38Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:07:26Z | |
dc.date.available | 2012-09-13T01:51:38Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:07:26Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-13 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99631 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8342 น425ป | th_TH |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อครีมบำรุงผิวกายเพื่อป้องกันแสงแดดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Factors affecting purchasing behaviors of sun protection body lotion among consumers in Bangkok | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค ; | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ; | |
dc.subject.thash | เครื่องสำอาง--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |