DSpace Repository

การบริหารประสบการณ์ลูกค้าของห้องสมุดมหาวิทยาลัยวิจัยไทย

Show simple item record

dc.contributor.advisor ศุมรรษตรา แสนวา
dc.contributor.advisor แววตา เตชาทวีวรรณ
dc.contributor.author เพ็ญพรรณ จารุสาร th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-29T05:24:52Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T09:11:31Z
dc.date.available 2014-12-29T05:24:52Z
dc.date.available 2020-07-07T09:11:31Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-29
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/994522
dc.language.iso th th_TH
dc.source 027.709593 พ892ก th_TH
dc.title การบริหารประสบการณ์ลูกค้าของห้องสมุดมหาวิทยาลัยวิจัยไทย th_TH
dc.title.alternative Customer experience management of Thai Research University Libraries th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.subject.thash ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา -- บริการลูกค้า
dc.subject.thash ความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.subject.thash ห้องสมุดและบริการของห้องสมุด
dc.thesis.degreename ศศ.ม.(บรรณารักษ์และสารสนเทศศาสตร์)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • IS-Theses [35]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics