dc.contributor.advisor |
ศุมรรษตรา แสนวา |
|
dc.contributor.advisor |
แววตา เตชาทวีวรรณ |
|
dc.contributor.author |
เพ็ญพรรณ จารุสาร |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-12-29T05:24:52Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-07-07T09:11:31Z |
|
dc.date.available |
2014-12-29T05:24:52Z |
|
dc.date.available |
2020-07-07T09:11:31Z |
|
dc.date.created |
2557 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-12-29 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/994522 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
027.709593 พ892ก |
th_TH |
dc.title |
การบริหารประสบการณ์ลูกค้าของห้องสมุดมหาวิทยาลัยวิจัยไทย |
th_TH |
dc.title.alternative |
Customer experience management of Thai Research University Libraries |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า |
|
dc.subject.thash |
ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา -- บริการลูกค้า |
|
dc.subject.thash |
ความสัมพันธ์กับลูกค้า |
|
dc.subject.thash |
ห้องสมุดและบริการของห้องสมุด |
|
dc.thesis.degreename |
ศศ.ม.(บรรณารักษ์และสารสนเทศศาสตร์) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|