DSpace Repository

เปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่

Show simple item record

dc.contributor.advisor รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
dc.contributor.author ดนุพงษ์ จักรวาฬ th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-29T08:23:43Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:03:46Z
dc.date.available 2012-08-29T08:23:43Z
dc.date.available 2020-07-07T08:03:46Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-29
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99441
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ด123ป th_TH
dc.title เปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่ th_TH
dc.title.alternative Comparison in apprehension and perception attitudes resulting to brand name royalty and water drinking behavior in Bangkok : case study of ' Singha' and Nestle' drinking water th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thash น้ำดื่มบรรจุขวด--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics