DSpace Repository

คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.author ณัฐพงษ์ มั่นใจ th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-28T01:40:12Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:00:40Z
dc.date.available 2012-08-28T01:40:12Z
dc.date.available 2020-07-07T08:00:40Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-28
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99421
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ณ339ค th_TH
dc.title คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Service quality affecting service user's satisfaction in mobile telecommunication networks in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject.thash โทรศัพท์เคลื่อนที่--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics