dc.contributor.advisor | สุพาดา สิริกุตตา | |
dc.contributor.advisor | ณักษ์ กุลิสร์ | |
dc.contributor.author | ณัฐพงษ์ มั่นใจ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-08-28T01:40:12Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:00:40Z | |
dc.date.available | 2012-08-28T01:40:12Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:00:40Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-08-28 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99421 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8343 ณ339ค | th_TH |
dc.title | คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Service quality affecting service user's satisfaction in mobile telecommunication networks in Bangkok Metropolitan Area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค | |
dc.subject.thash | ความพอใจของผู้ใช้บริการ | |
dc.subject.thash | โทรศัพท์เคลื่อนที่--ความพอใจของผู้ใช้บริการ | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การจัดการ) |