DSpace Repository

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนตราสินค้าเลเซอร์พริ้นเตอร์ ตราสินค้า OKI ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor วรินทรา ศิริสุทธิกุล
dc.contributor.author วินัย เพชรเกลอ th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-28T01:27:38Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:00:39Z
dc.date.available 2012-08-28T01:27:38Z
dc.date.available 2020-07-07T08:00:39Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99419
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ว619ป th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนตราสินค้าเลเซอร์พริ้นเตอร์ ตราสินค้า OKI ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Factors influencing brand switching behavior of OKI laser printer of consumers in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash เครื่องพิมพ์เลเซอร์--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics