dc.contributor.advisor | วรินทรา ศิริสุทธิกุล | |
dc.contributor.author | วินัย เพชรเกลอ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-08-28T01:27:38Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:00:39Z | |
dc.date.available | 2012-08-28T01:27:38Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:00:39Z | |
dc.date.issued | 2554 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99419 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8343 ว619ป | th_TH |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนตราสินค้าเลเซอร์พริ้นเตอร์ ตราสินค้า OKI ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Factors influencing brand switching behavior of OKI laser printer of consumers in Bangkok Metropolitan Area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค | |
dc.subject.thash | ชื่อตราผลิตภัณฑ์ | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ | |
dc.subject.thash | เครื่องพิมพ์เลเซอร์--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การจัดการ) |