DSpace Repository

ทัศนคติเกี่ยวกับการใช้บริการและการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าร้านบ้านราชเทวี

Show simple item record

dc.contributor.advisor รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
dc.contributor.author อุไรรัตน์ พรสวัสดิ์ชัย th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-27T07:12:14Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:00:38Z
dc.date.available 2012-08-27T07:12:14Z
dc.date.available 2020-07-07T08:00:38Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-27
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99410
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 อ857ท th_TH
dc.title ทัศนคติเกี่ยวกับการใช้บริการและการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าร้านบ้านราชเทวี th_TH
dc.title.alternative Attitude toward service and customer relationship management affecting loyalty of Baan Rajchathawi customers th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thash ความสัมพันธ์กับลูกค้า ;
dc.subject.thash ความภักดีของลูกค้า ;
dc.subject.thash ความพอใจของผู้บริโภค
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics