DSpace Repository

ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author นนทกา วิบูลย์เดชาโชค th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-27T06:40:50Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:00:37Z
dc.date.available 2012-08-27T06:40:50Z
dc.date.available 2020-07-07T08:00:37Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99409
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 น154ท th_TH
dc.title ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Brand attitude affecting consumers' buying behavior toward strepsils sore throat lozenges in bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ยาอม
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics