dc.contributor.advisor | สุพาดา สิริกุตตา | |
dc.contributor.author | นนทกา วิบูลย์เดชาโชค | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-08-27T06:40:50Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:00:37Z | |
dc.date.available | 2012-08-27T06:40:50Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:00:37Z | |
dc.date.issued | 2554 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99409 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8343 น154ท | th_TH |
dc.title | ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Brand attitude affecting consumers' buying behavior toward strepsils sore throat lozenges in bangkok Metropolitan Area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | ยาอม | |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค | |
dc.subject.thash | ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การจัดการ) |