dc.contributor.advisor | สุพาดา สิริกุตตา | |
dc.contributor.author | พิณกนก จูงใจ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-08-27T02:43:49Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T04:58:16Z | |
dc.date.available | 2012-08-27T02:43:49Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T04:58:16Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-08-27 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99400 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8342 พ661ป | th_TH |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ตราสินค้า Levi's ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Factors affecting consumers' behavior and buying behavioral trends of Levi's Jean brand in Bangkok Metropolitan Area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | ยีนส์ (เสื้อผ้า) | |
dc.subject.thash | กางเกง | |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค | |
dc.subject.thash | ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การจัดการ) |