DSpace Repository

ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ตราสินค้า Levi's ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author พิณกนก จูงใจ th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-27T02:43:49Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T04:58:16Z
dc.date.available 2012-08-27T02:43:49Z
dc.date.available 2020-07-07T04:58:16Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-27
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99400
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 พ661ป th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ตราสินค้า Levi's ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Factors affecting consumers' behavior and buying behavioral trends of Levi's Jean brand in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ยีนส์ (เสื้อผ้า)
dc.subject.thash กางเกง
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics