DSpace Repository

การเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
dc.contributor.author อัจฉรา มีทองแสน th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-27T02:00:51Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T04:58:14Z
dc.date.available 2012-08-27T02:00:51Z
dc.date.available 2020-07-07T04:58:14Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99396
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 อ499ก th_TH
dc.title การเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative A comparison of product factors and brand equity affecting consumers' brand loyalty and buying decision behavior toward Sony and Canon gidital system cameras in Bangkok Metropolitian Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subject.thash การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
dc.subject.thash กล้องถ่ายรูปดิจิตอล--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics