dc.contributor.advisor |
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์ |
|
dc.contributor.author |
อัจฉรา มีทองแสน |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-08-27T02:00:51Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-07-07T04:58:14Z |
|
dc.date.available |
2012-08-27T02:00:51Z |
|
dc.date.available |
2020-07-07T04:58:14Z |
|
dc.date.issued |
2554 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99396 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
658.8343 อ499ก |
th_TH |
dc.title |
การเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
th_TH |
dc.title.alternative |
A comparison of product factors and brand equity affecting consumers' brand loyalty and buying decision behavior toward Sony and Canon gidital system cameras in Bangkok Metropolitian Area |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
|
dc.subject.thash |
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ |
|
dc.subject.thash |
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ |
|
dc.subject.thash |
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล--การตลาด |
|
dc.thesis.degreename |
บธ.ม. (การจัดการ) |
|