dc.contributor.advisor | รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์ | |
dc.contributor.author | เกศรา วิวิธนาภรณ์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-08-27T01:41:02Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T04:58:15Z | |
dc.date.available | 2012-08-27T01:41:02Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T04:58:15Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-08-27 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99393 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.title | เปรียบเทียบทัศนคติด้านผลิตภัณฑ์และ IMC ที่มีผลต่อความรู้สึกที่ดีเปรียบเสมือนการเป็นหุ้นส่วนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องดื่ม โค้ก และ เป๊ปซี่ | th_TH |
dc.title.alternative | A comparison of consumer products attitude, integrated marketing communications affecting feel good like partner toward Coke and Pepsi in Bangkok | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--ทัศนคติ | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การจัดการ) |