DSpace Repository

เปรียบเทียบทัศนคติด้านผลิตภัณฑ์และ IMC ที่มีผลต่อความรู้สึกที่ดีเปรียบเสมือนการเป็นหุ้นส่วนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องดื่ม โค้ก และ เป๊ปซี่

Show simple item record

dc.contributor.advisor รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
dc.contributor.author เกศรา วิวิธนาภรณ์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-27T01:41:02Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T04:58:15Z
dc.date.available 2012-08-27T01:41:02Z
dc.date.available 2020-07-07T04:58:15Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-27
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99393
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.title เปรียบเทียบทัศนคติด้านผลิตภัณฑ์และ IMC ที่มีผลต่อความรู้สึกที่ดีเปรียบเสมือนการเป็นหุ้นส่วนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องดื่ม โค้ก และ เป๊ปซี่ th_TH
dc.title.alternative A comparison of consumer products attitude, integrated marketing communications affecting feel good like partner toward Coke and Pepsi in Bangkok th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ผู้บริโภค--ทัศนคติ
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics