dc.contributor.advisor | สุพาดา สิริกุตตา | |
dc.contributor.author | ธัญชนก คล้ายสังข์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-08-24T07:20:37Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T04:36:36Z | |
dc.date.available | 2012-08-24T07:20:37Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T04:36:36Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-08-24 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99371 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8343 ธ445ภ | th_TH |
dc.title | ภาพลักษณ์ ความภักดีของนักท่องเที่ยวต่อสามชุกตลาดร้อยปี จังหวัดสุพรรณบุรี | th_TH |
dc.title.alternative | Tourists' image and loyalty towards the old market at Samchuk, Suphanburi Province | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | นักท่องเที่ยวไทย--ความพอใจของผู้ใช้บริการ ; | |
dc.subject.thash | ภาพลักษณ์ ; | |
dc.subject.thash | ความภักดี | |
dc.subject.thash | ตลาดสามชุกร้อยปี | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การจัดการ) |